Tìm kiếm: ví điện tử

Giao dịch từ 400 triệu đồng phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước

Từ ngày 1-12, ngân hàng, công ty chứng khoán, bất động sản, xổ số... đều phải báo cáo Ngân hàng Nhà nước những giao dịch có trị giá từ 400 triệu đồng trở lên.

Cảnh giác lời chào “nợ xấu vẫn vay được”, “không cần gặp, không cần thẩm định”

Chiều 17-7, Bộ Công an thông tin về thủ đoạn của các đối tượng giả danh ngân hàng, công ty tài chính để thu thập thông tin nhằm lừa đảo.

Tránh thất thoát khi thu phí sử dụng tạm thời vỉa hè: Thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp

Thu phí vỉa hè một cách khoa học và áp dụng công nghệ thông tin sẽ giúp không gian đô thị văn minh hơn, giảm tỉ lệ thất nghiệp, bớt gánh nặng cho bộ máy quản lý nhà nước

Nhộn nhịp mua vàng ngày vía Thần Tài tại TPHCM

Từ sáng sớm 31-1, ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý lớn tại TPHCM đã nhộn nhịp đón khách đến mua vàng lấy hên. Năm nay, các doanh nghiệp kinh doanh vàng áp dụng nhiều phương thức thanh toán qua các ứng dụng (app), ví điện tử, quét mã QR, mua hàng trực tuyến… nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng.

Thu phí không dừng: Cần làm gì để xử lý các bất cập còn tồn tại

Theo quy định, từ ngày 1/8 tới đây, Bộ GTVT và các địa phương sẽ phải triển khai thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng (ETC) đồng bộ trên toàn quốc, trong đó triển khai ETC đối với tất cả tuyến cao tốc.

Cấp nước Nhà Bè ký kết hợp tác truyền thông thanh toán tiền nước không tiền mặt

Sáng 11/7, Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè (gọi là cấp nước Nhà Bè) thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (Momo) tổ chức Lễ ký kết hợp tác truyền thông giới thiệu App chăm sóc khách hàng (CSKH.NBW) của cấp nước Nhà Bè và hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt qua ứng dụng ví điện tử Momo.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco): Cải cách hành chính, khách hàng được hưởng lợi

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các công ty cổ phần cấp nước đã tích cực triển khai thực hiện cải cách thủ tục hành chính (TTHC) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng gắn với kế hoạch sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Qua đó, nhiều giải pháp đã được các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, toàn diện và theo hướng ngày càng thuận tiện cho khách hàng.

Mô hình kinh tế số trong bối cảnh VUCA

Các doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt cơ hội thúc đẩy kinh tế số phát triển trong bối cảnh môi trường kinh doanh biến động, không chắc chắn, phức tạp và mơ hồ (VUCA).

Tài xế công nghệ 2 bánh ở TP.HCM bắt đầu bật app, đón khách trở lại

Sau thời gian tạm ngưng do dịch, sáng 18-11, hàng trăm tài xế xe công nghệ 2 bánh của Be đã bắt đầu bật app, đón khách tại TP.HCM.

Hợp tác quốc tế để đảm bảo an ninh mạng

Ngày 15-11, các cơ quan chức năng của Mỹ và Israel công bố thành lập đơn vị đặc nhiệm chung chống nạn tấn công mạng bằng mã độc đòi tiền chuộc (ransomware). Đây được coi là biện pháp tiếp theo của cơ quan an ninh Mỹ trong đối phó với vấn nạn tấn công mạng đang gia tăng thời gian qua.

Ông trùm đường dây đánh bạc 14.000 tỉ mới học hết lớp 5

Theo cơ quan công an, người cầm đầu đường dây đánh bạc 14.000 tỉ vừa bị triệt phá mới chỉ học hết lớp 5, thường đi lại bằng taxi; còn 2 cấp dưới thì 1 người đi Mercedes Maybach xịn, 1 người đi Mercedes Maybach giả.

Grab, Central Retail đề xuất cho mượn hạ tầng công nghệ để giúp 'Đi chợ hộ'

Doanh nghiệp bán lẻ, doanh nghiệp vận hành nền tảng đa dịch vụ vừa đề xuất cung cấp miễn phí hạ tầng hỗ trợ lực lượng chức năng cung ứng hàng hóa thiết yếu cho người dân, giảm gánh nặng hiện nay.